Friday, January 12, 2007

camera trip...


Walang magawa kagabi kaya pinagtripan namin sarili namin. Pag labas pa lang ng pinto ng office, labas na kagad ng camera at pose kagad si Bentot. Haha! The shirt he was wearing yesterday is his best shirt. And because I gave it to him. Haha! Kaya sinamantala nya ang pagkakataon at nagpakuha ng nagpakuha ang mokong. Walang flash yung camera ng Mp4 ko so pics would be blurred and dimmed. We need a better lighting so we started picturing inside the elevator. Naka-3 shots din kami bago bumukas yung pinto ng elevator sa ground at ang mokong gusto pang umakyat ulit para magpapicture pa ng marami. Hiluhin ba ako!

We directed to Goldilocks at bumili na naman ako ng walang kamatayang mamon! Ito lang madalas ang dinner ko. I'm not in a diet kaso madalas busog pa ako kaya lite food lang dapat ang kakainin ko sa gabi saka para maliit yung tyan. Hehe.

Dinaanan muna namin yung damit ko sa laundry saka dumiretso sa boarding house ko. At ayun, pinagtripan namin yung camera. Here are some of our photos.

1 comment:

Anonymous said...

You write very well.